Thi công bảng hiệu alu tại quận 3

Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness

Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness

Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness

Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness

Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness
Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness
  • Thi công bảng hiệu alu cho nhãn hàng Johnson fitness

  • Lượt xem: 1794 | Ngày đăng: 28-12-2019 10:59:07 AM
  • Công ty quảng cáo bảng hiệu AEA chuyên thi công bảng hiệu alu, bảng quảng cáo tại quận 3, bảng hiệu đèn led, bảng quảng cáo alu, bảng quảng cáo đèn led, bảng hiệu công ty tại đường võ thị sáu quận 3.

Nội dung

Bảng hiệu Alu là gì?

Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium. Đây là loại chất liệu sử dụng phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay.

Tấm ốp nhôm nhựa Aluminium là gì?

Aluminium là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc, có thể chọn màu tùy ý theo Catologue), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10-50 năm). Alu  có 2 loại là tấm ốp trong nhà và tấm dùng để ốp ngoài trời và có độ dày tùy theo mục đích sử dụng . Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm.

Các hãng sản xuất như: Triều Chen, Alcorest, Alupe, Alumax, Vertu,  Alcobes

Cách thức thi công bảng hiệu bằng tấm aluminium

– Khung xương (khung sắt chịu lực) : sắt 13*26mm, Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.

–  Sau khi gia công xương chịu lực chính, thợ thi công tháo từng khung sườn đỡ tấm và tiến hành đo lấy kích thước để gấp tấm, người thợ tiến hành rọc lấy tấm thành phẩm hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.

–  Sau khi gia công tấm xong tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ bằng liên kết rivê và silicone .

Công đoạn cuối cùng chính là bơm keo ,hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ công trình.Quy các tóm gọn là như trên nhưng cách thực hiện nó để cho có 1 tấm bảng hoàn hảo đòi hỏi thợ thi công làm bảng hiệu phải có tay nghề cao và được đào tạo chuyên nghiệp mới có thể hoàn thiện sản phẩm đẹp theo ý muốn

Sau đây là qui trình thi công một mặt dựng alu hoàn chỉnh kết hợp chữ nổi mica đèn led. Và một sô công trình bảng alu mà công ty đả thực hiện.

BƯỚC 1: HÀN KHUNG SẮT

Hàn khung sắt

BƯỚC 2: GIA CỐ KHUNG SẮT

Gia cố khung sắt

BƯỚC 3: PHAY ALU ỐP TẤM LÊN KHUNG SẮT

Ốp tấm alu lên khung sắt

 

 

BƯỚC 5: HOÀN THIỆN GẮN CHỮ NỔI MICA ĐÈN LED

 

 

VÀ MÔT SỐ CÔNG TRÌNH KHÁC CÔNG TY ĐẢ THI CÔNG

 

 

 

 

 

Mục khác

Hội chợ triển lãm (exhibition) là nơi hội tụ các thương hiệu, nhãn hiệu, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến...
Công ty quảng cáo bảng hiệu AEA chuyên thi công bảng hiệu alu, bảng quảng cáo tại quận tân bình, bảng hiệu đèn led, bảng quảng cáo alu, bảng quảng cáo đèn led,...
Quảng cáo AEA chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, Vinhomes Quận 9, Vinhomes Nguyễn Xiển Hồ Chí Minh. Thi công các hạng mục...
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook
Hotline: 0902 678 483
Zalo Zalo 0902 678 483 SMS: 0902 678 483